XONG! Klopp 2.0 làm rõ câu chuyện thay thế Ole tại Man Utd

05:10 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Áo Ralph Hasenhuttl chia sẻ câu chuyện được bàn tán khá nhiều thời gian qua trên các mặt báo Anh Quốc.

 

 Top 5 bàn thắng của Chelsea trước Southampton

Đứng trước chuỗi trận nghèo nàn của Man United tại Premier League mùa này, báo chí xứ sương mù nhận định HLV Southampton hiện tại là Ralph Hasenhuttl trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Ole Gunnar Solskjær. Southampton đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng khi trải qua 7 trận đấu gần nhất không biết mùi thất bại.

Ralph Hasenhuttl tiếp quản đội chủ sân St Mary năm 2018. Thuyền trưởng người Áo từng bước giúp Southampton thăng tiến, trở thành ứng cử viên nặng ký cho 1 suất tham dự cúp châu Âu xuyên suốt 2 năm qua. Với ngân sách tài chính eo hẹp, những đóng góp, kết quả của chiến lược gia 53 tuổi với Southampton rất đáng khích lệ.

Ralph Hasenhuttl responds to speculation he could be Manchester United’s next manager - Bóng Đá

HLV Ralph Hasenhuttl.

"Tôi có nghe những tin đồn trên mặt báo về việc mình sẽ dẫn dắt Man United. Thú thật, tôi không muốn nghe thông tin đó. Mối quan tâm duy nhất của tôi vào lúc này là Southampton, cách thức giúp đội bóng này thi đấu tốt," Ralph Hasenhuttl phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Man United.

"Tôi có bản hợp đồng dài hạn với Southampton. Cách chúng tôi cải thiện lối chơi lẫn thành tích câu lạc bộ mang đến cho tôi nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tôi nghĩ Southampton sẽ vươn tầm và phát triển đặc biệt trong thời gian tới," Ralph Hasenhuttl kết luận.

Về phía Man United, Ole cũng dành những lời có cánh cho Ralph Hasenhuttl về lối chơi của Southampton hiện tại.

"Họ tương tự như Liverpool của Jurgen Klopp vậy. Mạnh mẽ, pressing tốc độ, lối chơi dữ dội. Thật thú vị khi chứng kiến Southampton phát triển dưới triều đại Ralph Hasenhuttl. Tôi rất ngưỡng mộ lối đá giàu thể lực của họ," Ole phát biểu.

Anh Nguyễn | 04:12 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục