Xong kiểm tra y tế, cựu sao Tottenham trên đường về lại Ngoại hạng Anh

18:40 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh sắp sửa chào đón trở lại một tân binh chất lượng.

TTCN mùa đông đang mở cửa nên đây là dịp dành cho mọi đội bóng tại lục địa già mua người. Bên cạnh sự nhộn nhịp của những câu lạc bộ lớn để mắt đến các ngôi sao tầm cỡ thì động thái từ đội bóng nhỏ cũng được chú ý. Trong số đó, Newcastle United là 1 trong những trường hợp như thế khi họ sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ tân binh.

Mới đây, thông tin từ BILD xác nhận, "Chích chòe" gần như có được sự phục vụ của Nabil Bentaleb từ Schalke 04. Tiền vệ người Algeria đã tới Anh kiểm tra y tế và mọi thứ diễn ra đầy suôn sẻ. Chỉ trong vài giờ tới, các thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất và Bentaleb sẽ chính thức trở thành người tại St James' Park. Tờ báo từ nước Đức cũng khẳng định ngôi sao thuộc biên chế Schalke sẽ đầu quân cho Newcastle theo dạng cho mượn với mức phí mua đứt 10 triệu euro. 

Xong kiểm tra y tế, cựu sao Tottenham trên đường về lại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Bentaleb sắp thành người của Newcastle.

Như vậy, ngôi sao 25 tuổi sẽ có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Trước đây, cầu thủ sinh năm 1994 từng trải qua 3 mùa giải chơi cho Tottenham nhưng đây là giai đoạn anh không để lại nhiều dấu ấn. Từ mùa giải 2016 đến nay, tiền vệ đến từ châu Phi tiếp tục "mất tích" trong màu áo Schalke và anh đã mất chỗ đứng khi tân HLV David Wagner đến.

Video Bentaleb đóng giả cameraman:

Lữ Phong | 17:42 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục