Xong! Kiatisak ra quyết định về việc ngồi "ghế nóng" ĐT Thái Lan

14:13 Thứ hai 07/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại của tuyển Thái Lan trước Ấn Độ trong trận ra quân Asian Cup, rất nhiều cổ động viên "Voi chiến" đã ngỏ lời kêu gọi HLV Kiatisuk trở lại thay thế Rajevac.

Chạm trán tuyển Ấn Độ tại đấu trường lớn nhất cấp độ châu lục, tuyển Thái Lan đã bất ngờ bị đối thủ đánh giá thấp hơn "dội gáo nước lạnh" khi để thua với tỷ số 1-4.

Kết quả này đã khiến HLV Milovan Rajevac ngay lập tức bị sa thải và vị trí tạm quyền hiện tại đang được giao cho ông Sirisak Yodyardthai.

Sau thất bại "muối mặt" trước Ấn Độ, rất nhiều cổ động viên Thái Lan đã gửi yêu cầu đến Liên Đoàn bóng đá Thái Lan xin hãy mời huyền thoại Kiatisuk về ghế huấn luyện. 

Xong! Kiatisak ra quyết định việc ngồi

Kiatisuk đã đưa ra quyết định về chiếc ghế nóng ở đội tuyển Thái Lan.  

Tuy nhiên, dẫn theo tờ Siam Sport của xứ chùa vàng, "Zico Thái" đã có quyết định về chiếc ghế nóng của "Voi chiến". Cụ thể, cựu danh thủ Hoàng Anh Gia Lai cho biết, anh đang hạnh phúc với nhiệm vụ hiện tại của mình khi tận hưởng niềm vui trong việc phát triển bóng đá ở các địa phương, khuyến khích xây dựng cơ sở vật chất và tạo niềm cảm hứng cho hàng triệu trẻ em ở quốc gia Đông Nam Á này. 

Do đó, Kiatisuk sẽ chưa tính đến việc trở lại nắm đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn hiện tại. Với thông tin trên, tuyển Thái Lan hiểu rằng họ sẽ phải "tự lực cánh sinh" trong giai đoạn còn lại ở Asian Cup 2019 khi cả hai đối thủ sắp tới, UAE và Bahrain đều không hề dễ chơi. 

Phi Yến | 13:12 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục