XONG! 'Kẻ thừa' Man Utd lên tiếng về mâu thuẫn với Solskjaer

18:27 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina khó có cơ hội trở lại sân Old Trafford sau những gì đã trải qua.

 

Ole Gunnar Solskjaer và Jesse Lingard phỏng vấn trước trận gặp LASK

Mùa giải 2019/20 này, hàng phòng ngự Manchester United được nâng tầm với sự xuất hiện của Harry Maguire. Chính vì lẽ ấy, có không ít cái tên buộc phải tìm CLB mới để được ra sân thường xuyên. Chris Smalling gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn và kế đó là Marcos Rojo cũng khăn gói ra đi.

Cựu sao Sporting Lisbon đến với Estudiantes hồi tháng Giêng vừa qua để khẳng định bản thân. Mặc dù vậy, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1990 lại không mấy thuyết phục. Ngôi sao 30 tuổi ra sân đúng 1 trận và sau đó dính chấn thương.

Chính vì lẽ ấy, con đường trở lại khoác áo M.U của Marcos Rojo đang chông gai hơn bao giờ hết. Thậm chí, anh còn vướng vào những mâu thuẫn nhất định với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Điều này được đích thân tuyển thủ Argentina chia sẻ trên Mirror.

Marcos Rojo lifts lid on recent chat with Ole Gunnar Solskjaer over Man Utd future - Bóng Đá

 Marcos Rojo đang là "người thừa" tại M.U. 

"Tôi đã nói chuyện với HLV khoảng 2 tuần trước, bởi vì tôi cần quay lại Anh. Ông ta đáp rằng 'Hãy nhìn xem, bây giờ mùa giải đã kết thúc và mọi người cần vài ngày nghỉ. Sau đó đội bóng lại chơi ở Europa League. Tôi không cần phải nói với cậu rằng cậu phải đến đây, ở một mình trong 15 ngày và tôi không tin tưởng vì cậu không tập luyện trong 4 tháng'.

Điều đó đã được nói từ tháng Tám. 'Liệu sẽ tốt hơn nếu tôi ở đây? Rõ ràng với sự cho phép của ông, tôi có thể tập luyện ở Estudiantes'. Tôi đã yêu cầu Ole như vậy. Và ông ấy nói rằng 'Europa League sẽ trở lại sau 2 tuần nữa, khi ấy cậu hãy tới đây'. Bây giờ có hàng ngàn điều được thốt ra, nhưng đa phần trong số đó toàn là lời dối trá. 

Nếu tôi bắt đầu từ chối, tôi sẽ ở đây luôn mất. Tôi bình tĩnh và kế hoạch vẫn là tiếp tục với Estudiantes. Tôi chơi 1 trận sau đó chấn thương, đó là lí do tất cả chuyện này xảy ra. Có lẽ một điều khoản cho mượn sẽ tiếp tục được kích hoạt vào tháng Chín tới", Marcos Rojo cho biết.

Giang Nam | 17:29 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục