XONG! "Kẻ bị ruồng bỏ" đã có mặt, chuẩn bị đoạn tuyệt với Man Utd

04:42 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên gần như chắc chắn chia tay Manchester United thời gian tới.

 

Edinson Cavani trên sân tập Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ thành công một số tân binh tương đối chất lượng, có thể kể đến như Donny van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

Theo đó, rất nhiều cái tên đã phải khăn gói rời Old Trafford thời gian qua do không còn chỗ đứng trong đội hình của chiến lược gia người Na Uy. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng được toại nguyện ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân ở môi trường mới.

Đơn cử như trường hợp của thủ thành Sergio Romero. Hiện tại, "siêu dự bị" này đã không còn cơ hội khoác áo Man United sau sự xuất hiện của Dean Henderson. HLV Solskjaer cũng đã loại Romero khỏi đội hình Man United dự Premier League lẫn UEFA Champions League.

Manchester United player Sergio Romero returns for talks over his future - Bóng Đá

 Sergio Romero đã có mặt ở Man United.

Đã có sự liên hệ từ Everton nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Dù vậy, Romero vẫn kiên quyết chia tay Man United. Cụ thể, từ quê nhà Argentina, Romero đã nhanh có mặt tại đại bản doanh Carrington để tiến hành đàm phán tương lai.

Theo đó, Romero sẽ có cuộc gặp trực tiếp với BLĐ Man United nhằm giải quyết hợp đồng. Nhiều khả năng Romero sẽ được phép rời đi dưới dạng tự do. Điểm đến khả dĩ nhất của Romero chính là giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Tiểu Lam | 04:12 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục