XONG! Jose Mourinho báo tin xấu cho CĐV Tottenham

21:26 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ liên quan tới tình hình nhân sự của Tottenham.

 

Một buổi tập của Tottenham

Tottenham đang thực sự thăng hoa ở mùa giải năm nay. Ở vòng 9 Premier League, "Gà trống" thành London đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-0. Hiện tại, thầy trò HLV Jose Mourinho đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League.

Ngoài việc sở hữu hàng công đáng sợ, khả năng phòng ngự chắc chắn là điều không thể thiếu ở Tottenham lúc này. Không phải ngẫu nhiên mà Tottenham đang có hàng phòng thủ chắc chắn nhất Premier League tính tới thời điểm này.

Tottenham boss Jose Mourinho confirms Toby Alderweireld will miss 'between 2-4 weeks' - Bóng Đá

 Tottenham mất trụ cột nơi hàng thủ.

Họ chỉ mới để thủng lưới 9 bàn - ít nhất trong số 20 đội tham dự giải đấu. Toby Alderweireld chính là thủ lĩnh, tạo sự ổn định cho hàng thủ Tottenham. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ thông tin không mấy tích cực về trung vệ này.

Cụ thể, Jose Mourinho phát biểu trên trang chủ Tottenham: "Toby Alderweireld dính chấn thương cơ nhưng không lớn như chúng tôi nghĩ ban đầu. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới, nhưng không lâu hơn 1 tháng. Tôi nghĩ là 2 đến 4 tuần, nhưng tất nhiên cậu ấy sẽ vắng mặt trận gặp Ludogorets."

Toby Alderweireld góp mặt trong chiến thắng trước Man City, nhưng bị thay ra sân khi có dấu hiệu căng cơ. 2 đến 4 tuần không phải là khoảng thời gian dài, nhưng việc Toby Alderweireld vắng mặt chắc chắn sẽ tạo nên sự xáo trộn nơi hàng thủ Tottenham.

Tiểu Lam | 20:28 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục