XONG! Jesse Lingard coi như chốt tương lai ở Man Utd

21:03 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Jesse Lingard tại Manchester United bị đặt dấu hỏi lớn sau những màn trình diễn đáng thất vọng.

 

Lối đá của Man United

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế, thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Jesse Lingard desperate to stay at Manchester United despite Arsenal interest - Bóng Đá

 Lingard chốt xong tương lai.

Chính vì thế, nguồn tin từ The Athletic vừa qua tiết lộ, nhiều CLB đã sẵn sàng giải cứu Lingard khỏi sân Old Trafford. Dù vậy, bất chấp phong độ sa sút, có vẻ như Lingard vẫn chưa từ bỏ việc cạnh tranh suất đá chính ở đội hình Man United.

Cụ thể, Lingard chốt tương lai rằng: "Tôi đã quên mất những gì xảy ra mùa giải trước. Chúng tôi vẫn đang tiến về phía trước và mặc dù mùa giải này chưa kết thúc, tôi cảm thấy đó là một khởi đầu mới mẻ khác.

Kết thúc một mùa giải, cảm giác giống như một mùa giải nhỏ đối với tôi, vì vậy để quay trở lại, như tôi đã nói, bắt đầu lại từ đầu, trong đó tôi cảm thấy ổn và sau đó, sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo.

Tôi có thái độ đúng đắn, tôi có khát khao đúng đắn, tôi khao khát chiến thắng các trận đấu để khoác áo Man United và rõ ràng việc giành được những danh hiệu là một trong những điều quan trọng nhất."

Tiểu Lam | 20:33 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục