XONG! James Rodriguez khẳng định chắc nịch về tương lai

17:01 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia, James Rodriguez mới đây đã lên tiếng cam kết tương lai với Real Madrid bất chấp những tin đồn mâu thuẫn trong suốt khoảng thời gian qua.

Trong trận gặp Napoli đêm qua, James được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình xuất phát. Đáp lại niềm tin của ông thầy, ngôi sao người Colombia đã thi đấu nổi bật, giúp đội nhà có thắng lợi 3-1 trước Napoli và qua đó đặt một chân vào vòng Tứ kết Champions League.

James Rodriguez khẳng định chắc nịch về tương lai - Bóng Đá

James Rodriguez cam kết tương lai tại Real. 

Sau trận đấu, tiền vệ này hồ hởi chia sẻ với báo giới: "Tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Madrid là một CLB lớn và tôi luôn muốn thi đấu tại đây. Những thứ tốt đẹp và tồi tệ đều đã xảy ra, tuy nhiên tôi chỉ muốn ở lại đâu lâu hơn. Tôi muốn được tập luyện và chơi bóng. Bạn luôn muốn ra sân thi đấu, hiện tại tôi đã có nhiều thời gian thể hiện hơn, mọi thứ đang dần thay đổi."

Ngoài việc nói về tương lai, James cũng bày tỏ sự phấn khích khi nói về chiến thắng của đội nhà. Tiền vệ này chia sẻ thêm: "Zidane là một HLV tài năng, ông ấy thực sự đẳng cấp. Tôi đã nói chuyện với ông ấy một vài chuyện mà không tiện nói ra ở đây."

Chiêm ngưỡng tài năng của James Rodriguez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục