XONG! James Maddison làm điều không ngờ, 'hàng hot' 60 triệu rất gần Man Utd

06:58 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của James Maddison về Manchester United có thể khiến cổ động viên đội bóng hân hoan.

Báo chí Anh thời gian qua bất ngờ loan tin, Man United đã vượt qua nhiều đối thủ khác ở Premier League trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ đầy tài năng James Maddison của Leicester City.

Theo đó, Man United đã đưa ra mức phí 60 triệu bảng, gấp 3 lần cái giá mà "The Foxes" chiêu mộ Maddison Hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua, Maddison đã bộc lộ tài năng với lối chơi kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt và đặc biệt khả năng sút phạt thượng thừa.

Sốt với những gì James Maddison đã nói về Man Utd và thần tượng Ronaldo - Bóng Đá

 Maddison trong màu áo Leicester City.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo tại Premier League trong mùa giải ra mắt Leicester City. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định, Maddison là một trong những mục tiêu hàng đầu để đại tu đội hình Quỷ đỏ sau mùa giải ảm đạm.

Mặc dù Maddison có thể cân nhắc về khả năng gia nhập Man United do đội bóng này không được tham dự UEFA Champions League mùa tới, nhưng CĐV Man United có quyền hy vọng bởi Maddison là một fan cuồng của đội bóng.

Maddison, người vốn dĩ thần tượng Cristiano Ronaldo khi còn trẻ, đã không giấu diếm tình yêu của mình với Man United trong những năm qua.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Coventry Telegraph vào năm 2015, Maddison chia sẻ: "Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo. Tôi luôn luôn theo dõi anh ấy vì khi tôi còn nhỏ, tôi là một người hâm mộ Man United - ký ức đầu tiên của tôi là khi họ đánh bại Bayern Munich và bố tôi đã ăn mừng rất cuồng nhiệt.

Tôi thích giữ nhiều bóng dưới chân, rê bóng, lôi kéo hậu vệ vào các cuộc đối đầu tay đôi và xâm nhập vòng cấm. Đó là cách tôi kiếm được rất nhiều pha phạm lỗi, tôi nghĩ thế. Đó là cách tôi chơi bóng. Tôi thích thể hiện bản thân mình.

Bạn có thể gọi nó là tự phụ hoặc kiêu ngạo hoặc bất cứ điều gì cũng được - Tôi đã bị nói theo nhiều cách khác nhau - nhưng đó là phong cách của tôi."

Sốt với những gì James Maddison đã nói về Man Utd và thần tượng Ronaldo - Bóng Đá

 Maddison trong trận đối đầu Man United.

Maddison có trận ra mắt đầu tiên cho Leicester City trên sân khách trong cuộc đối đầu với Man United vào tháng 8 năm ngoái và tiền vệ này đã cảm nhận được bầu không khí rất tuyệt tại Old Trafford.

"Thật là điên rồ," Maddison nói sau thất bại 1-2 của Leicester City. "Tôi đã mơ ước được ra sân ở Premier League từ khi còn là một cậu bé. Để làm điều đó tại Manchester United - không có sân khấu nào lớn hơn Old Trafford - là một cảm giác tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên."

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 07:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục