XONG! Jack Grealish nói thẳng khả năng gia nhập Man Utd

22:25 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jack Grealish đã lên tiếng về việc được Manchester United liên hệ.

Tới thời điểm này, quá trình tái thiết Man United của HLV Ole Gunnnar Solskjaer vẫn chưa dừng lại. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer ngay khi kết thúc mùa giải năm nay.

Theo đó, báo chí liên tục loan tin, Man United sẽ chi 160 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ James Maddison của Leicester City và Jack Grealish của Aston Villa. Đây là 2 trong số những tiền vệ hay nhất nước Anh hiện tại.

Jack Grealish responds to Manchester United interest in summer transfer window deal - Bóng Đá

 Grealish lần đầu lên tiếng về Man United.

Mới nhất, Jack Grealish đã lên tiếng trước tin đồn đến Man United. Cụ thể, số 10 của Aston Villa chia sẻ trên Express: "Tất nhiên, thật tuyệt khi được Man United liên hệ. Ai mà chẳng muốn nghe những lời tốt đẹp về bản thân chứ?

Nhưng thành thật mà nói, tôi chỉ cố gắng tập trung thi đấu. Tôi từng trải qua điều tương tự 5 năm trước và mọi người nói rất nhiều về tôi. Thời điểm 19 tuổi, tôi đọc tin tức và không thể tin được những gì họ viết.

Tôi luôn xuất hiện trên khắp mặt báo. Và chỉ một điều sai lầm xảy ra, tất cả dồn lên vai bạn như cả một tấn gạch. Thật tuyệt khi đọc và nghe [về Man United], nhưng tôi sẽ không xao nhãng, vì tôi biết nó có thể thay đổi nhanh như thế nào."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:27 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục