Xong! Ivan Rakitic đã có câu trả lời cho Man Utd

13:11 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnViệc Frenkie de Jong dự kiến ​​đến Barcelona vào mùa giải 2019/20 đã làm dấy lên nghi ngờ, nhưng tiền vệ người Croatia không có kế hoạch rời Tây Ban Nha.  

Ivan Rakitic cho biết Barcelona là "hoàn hảo" đối với anh và anh cũng cảm thấy rất "hạnh phúc" tại đội bóng đương kim vô địch La Liga giữa các mối liên hệ với Inter Milan, Manchester United, Chelsea và PSG, ngay cả khi hợp đồng hiện tại vẫn còn đến năm 2021.

Động thái 90 triệu euro của Barcelona dành cho Frenkie de Jong chắc chắn là một kế hoạch táo bạo trên hàng tiền vệ đang già cỗi, nhưng đích thân Rakitic cũng nói rằng anh mong muốn ở lại sân Nou Camp. "Tôi thích sống ở Tây Ban Nha ," Rakitic nói qua DAZN.

"Thật không may, tôi không thể yêu cầu một hộ chiếu khác vì tôi đã có hai cái, nếu không tôi cũng yêu cầu một hộ chiếu Tây Ban Nha vì tôi ổn ở đây và tôi hạnh phúc. Gia đình tôi cũng hạnh phúc ở đây. Vì vậy, ở lại đây là hoàn hảo cho tôi".

Xong! Ivan Rakitic đã có câu trả lời cho Man Utd - Bóng Đá

 Rakitic không muốn rời Barcelona dù được Man Utd quan tâm.

Như vậy, khả năng để Man Utd chiêu mộ Rakitic là không cao, và có lẽ CEO Ed Woodward cần thay đổi kế hoạch 3 bom tấn như đã được báo chí Anh đưa tin ngày hôm qua với cầu thủ người Croatia cùng Kalidou Koulibaly đến từ Napoli và Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Vũ Quang Toản | 08:00 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục