XONG! Inter trên đường đón "hàng thải" từ Barca, giá rẻ không tưởng

15:23 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan nhiều khả năng sẽ đón thêm một tân binh trong mùa hè này.

 

Video Vidal tại Barca

Khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền tại Barcelona, việc đầu tiên ông làm chính là cải tổ đội hình. 1 trong những nạn nhân của chiến lược gia người Hà Lan là Arturo Vidal. Vì lẽ đó nên tiền vệ người Chile cần tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này. 

Dẫu cựu sao Bayern Munich bị Barca thải loại nhưng với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Vidal trở thành mục tiêu đáng chú ý trong mắt các câu lạc bộ khác. Inter Milan của HLV Antonio Conte rất muốn giành sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1987. Conte luôn thích mẫu tiền vệ năng nổ, dồi dào thể lực như Vidal. Do đó, báo chí đồng loạt xác nhận thông tin Inter đang thúc đẩy quá trình đàm phán cho thương vụ này.

Cuối cùng, sự nỗ lực của nửa xanh thành Milan dường như đã được đền đáp. Mới đây, ông vua chuyên đưa tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã xác nhận trên Instagram, Vidal sẽ là tân binh của nhà ĐKVĐ Champions League 2010.

Vidal to Inter, here we go! - Bóng Đá

 Lời xác nhận của Romano về việc Vidal đến Inter.

Theo đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ trả cho Barca số tiền rất rẻ là 1 triệu euro. Vidal sẽ đến Milan kiểm tra y tế trước khi ký giao kèo đến mùa hè năm 2022. Như vậy, nếu thương vụ này hoàn tất, Inter sẽ có thêm tân binh chất lượng để phục vụ cho hành trình lật đổ Juventus tại Serie A. Mùa giải tới, đoàn quân của Conte sẽ vô cùng đáng gờm.

Lữ Phong | 14:25 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục