XONG: "Huyền thoại sống" Chelsea gia hạn hợp đồng với tân binh NHA

23:04 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnVừa mới thăng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa sau, Aston Villa tiếp tục nhận thêm một tin mừng.

Như đã biết, sau khi đánh bại Derby County với tỉ số 2-1 trong trận chung kết thăng hạng, Aston Villa đã có tấm vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Như vậy, họ đã trở thành cái tên cuối cùng thăng lên hạng đấu cao nhất nước Anh sau Norwich City và Sheffield United.

Và ngoài việc được thăng hạng, Aston Villa tiếp tục đón nhận thêm một tin vui khác về tình hình nhân sự tại câu lạc bộ. Cụ thể, tân binh Ngoại hạng Anh đã chính thức gia hạn hợp đồng mới với trợ lý HLV đội bóng, John Terry. Với giao kèo mới thay thế cho bản hợp đồng hiện tại chỉ còn 12 tháng nữa sẽ đáo hạn, "huyền thoại sống" của Chelsea sẽ tiếp tục ở lại Villa Park đến năm 2021.

XONG:

 Terry gia hạn hợp đồng mới với Aston Villa.

Mùa giải vừa rồi, Terry trở thành một phần quan trọng trong quá trình giúp Aston Villa thăng hạng dù đó là dấu ấn có phần thầm lặng. Nói về việc gia hạn hợp đồng với Terry, HLV trưởng đội bóng, Dean Smith phát biểu:

"Tôi rất hài lòng khi John Terry gia hạn hợp đồng mới bởi được làm việc cùng anh ta là một vinh dự."

Như vậy, với bản hợp đồng mới này, Terry cũng đã chính thức đóng lại tin đồn về việc anh đến dẫn dắt Derby County ở mùa giải tới khi bại tướng của Aston Villa cần tìm HLV mới trong bối cảnh Lampard gần như đã trở lại Stamford Bridge.

Lữ Phong | 22:50 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục