XONG! Hoàn tất sứ mệnh với Juve, Ronaldo chốt luôn tương lai

05:58 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa chính thức đoạt ngôi vô địch Serie A cùng Juventus.

Sau thất bại đáng tiếc tại tứ kết UEFA Champions League trước Ajax, Juventus đã sớm tìm lại được niềm an ủi khi chính thức vô địch Serie A mùa giải thứ 8 liên tiếp với chiến thắng 2-1 trước Fiorentina.

Cá nhân Ronaldo đã hoàn thành sứ mệnh vô địch 3 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Premier League với Man United, La Liga với Real Madrid và giờ là Serie A với Juventus. Ronaldo lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên đạt được thành tích này.

XONG! Hoàn thành sứ mệnh với Juve, Ronaldo chốt luôn tương lai - Bóng Đá

 Ronaldo chốt tương lai với Juventus.

Sau chức vô địch cùng 'Lão bà thành Turin', siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sớm chốt tương lai. Cụ thể, thông qua nhà báo đồng thời là người bạn thân thiết  Fabrizio Romano, Ronaldo tuyên bố: "Chắc chắn tôi sẽ ở lại Juventus mùa tới, chắc chắn 1000%."

Dù vậy, Ronaldo muốn BLĐ Juventus sớm thực hiện các thương vụ chuyển nhượng bom tấn ở phiên chợ mùa Hè để có thể đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch UEFA Champions League, đấu trường mà Ronaldo luôn khát khao giành chiến thắng.

Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Ronaldo muốn Juventus bán đi Paulo Dybala và dồn tiền mua Joao Felix - cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha. Juventus có thể thu về 100 triệu bảng trong thương vụ Dybala, đây là mục tiêu mà Man United từ lâu đã theo đuổi.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 05:31 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục