XONG! Hòa như thua, Lampard nói thẳng phi vụ trao đổi 'bom tấn' 80 triệu

23:56 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đã có câu trả lời về phi vụ trao đổi được đồn đoán.

Cách đây ít giờ, trận đấu giữa Chelsea và Brighton trong khuôn khổ vòng 21 Premier League đã khép lại. Phải hành quân xa nhà, thầy trò Frank Lampard đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Ngay ở phút thứ 10, Cesar Azpilicueta đã mở tỷ số cho The Blues. Tuy vậy đến phút 84, Alireza Jahanbakhsh xuất sắc lập công san bằng cách biệt. Chung cuộc sau 90 phút, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sảy chân ở vòng đấu này, Lampard cùng các học trò đứng trước nguy cơ bị các đối thủ bám đuổi rút ngắn khoảng cách điểm số.

Frank Lampard says Wilfried Zaha is not in Chelsea’s January transfer plans  - Bóng Đá

 Gương mặt Chelsea cần có?

Trong bối cảnh cuộc đua tranh vào Top 4 ngày một khốc liệt, không ít quan điểm cho rằng Chelsea cần tận dụng TTCN mùa Đông để củng cố lực lượng. Wilfried Zaha - ngôi sao có giá 80 triệu bảng mà Arsenal theo đuổi vài tháng trước được xem như sự bổ sung chất lượng dành cho The Blues.

Sau trận Brighton, khi được hỏi về khả năng gán học trò thất sủng Olivier Giroud vào thành 1 phần phi vụ trao đổi Zaha, Lampard phủ nhận thẳng thừng qua Metro: "Tôi sẽ không bàn về Zaha và ý tưởng về thương vụ đó là điều tôi chưa bao giờ cân nhắc."

Trả lời câu hỏi liệu Zaha có phải mẫu cầu thủ ưa thích, Lampard hồi đáp: "Không, như đã nói, tôi không bàn về Zaha vì cậu ấy không phải 1 cầu thủ của chúng tối."

"Nếu phải tham gia chuyển nhượng, Chelsea sẽ làm theo cách cảm thấy phù hợp, để cố giúp đội bóng tốt lên. Tuy nhiên đó là câu chuyện hậu trường, trái ngược với việc công bố cái tên chúng tôi muốn mang về."

Xem Zaha phá lưới Brighton:

Phụng Sồ | 23:26 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục