XONG! HLV Solskjaer báo tin cực vui trước trận M.U gặp Southampton

21:31 Thứ bảy 11/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang là đội bóng chơi ấn tượng nhất Premier League thời điểm hiện tại.

 

Cầu thủ Man United thể hiện ra sao trận thắng Brighton?

Man United đang thi đấu cực kỳ bùng nổ kể từ khi Premier League quay trở lại sau đại dịch Covid-19. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã hủy diệt Aston Villa với tỷ số 3-0 để thiết lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Tới thời điểm này, Man United đang duy trì chuỗi thành tích 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích đó giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Europa League và FA Cup, cũng như bám sát Leicester City và Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Sắp tới, Man United chuẩn bị bước vào trận đấu tiếp đón Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 Premier League. Mục tiêu của đội chủ sân sân Old Trafford không gì khác ngoài việc giành 3 điểm. Trước trận đấu, HLV Solskjaer báo tin cực vui tới NHM khi Man United gần như có được lực lượng mạnh nhất.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ: "Có rất nhiều điều bạn phải xem xét khi quản lý một đội bóng. Bạn có những cầu thủ nóng lòng muốn ra sân ở đây, nhưng cũng có những cầu thủ khác đang bắt nhịp tốt với toàn đội. Có rất nhiều quyết định cần được đưa ra.

Nhưng sau cùng, việc quyết định sẽ trở nên dễ dàng hơn bằng cách chúng ta thi đấu tốt và có những màn trình diễn hay. Nếu chúng tôi không có quá nhiều ca chấn thương thời điểm này, thì không có lý do gì để thay đổi quá nhiều đội hình xuất phát."

Dự đoán đội hình ra sân của Man United trận gặp Southampton (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.

Manchester United XI vs Southampton: Confirmed team news, predicted lineup, latest injuries for Premier League - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận, Man United có lực lượng tốt nhất.

Tiểu Lam | 20:33 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục