XONG! HLV lên tiếng, rõ khả năng sao trẻ đến Man Utd

12:45 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBên cạnh Manchester United, tài năng trẻ Ben White còn lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Mùa giải hiện tại, Ben White đã trở thành một phần không thể thiếu trong hàng phòng ngự của HLV Marcelo Bielsa tại Leeds United khi thi đấu dưới dạng cho mượn từ Brighton. Phong độ ấn tượng này còn giúp anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Manchester United.

Song, thuyền trưởng của Brighton, Graham Potter đã cho rằng đội bóng không có ý định bán đi Ben White. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Leicester trên sân nhà, ông chia sẻ:

"Thực tế thì Ben là cầu thủ của Brighton, và cậu ấy có một tương lai ở đây. Ngay bây giờ, Ben đang được cho mượn tại Leeds và có một trải nghiệm tích cực, chúng tôi rất vui mừng với điều đó. Tuy nhiên, đội bóng cũng mong muốn Ben trở lại đúng lúc."

Graham Potter on Ben White - Bóng Đá

 Ben White.

"Ben là cầu thủ của đội bóng, cậu ấy có hợp đồng với chúng tôi. Ben đã có một quãng thời gian tuyệt vời tại Leeds, vì thế chúng tôi sẽ đánh giá vào cuối mùa giải và xem điều gì là tốt nhất. Đội bóng sẽ không gọi lại cậu ấy, trừ khi có một sự thúc đẩy thực sự."

"Ben cũng từng được đem cho mượn tại Newport, và chúng tôi đã theo dõi tiến trình của cậu ấy trong một thời gian khá dài. Ben là một cầu thủ mà chúng tôi thích, cậu ấy có phong cách thi đấu phù hợp với lối chơi của đội bóng. Chúng tôi muốn thấy Ben thi đấu cho Brighton trong tương lai."

Solskjaer nói về hàng công của Man Utd:

Huỳnh Phong | 11:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục