HLV Indonesia bất ngờ chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất của Việt Nam

08:41 Thứ hai 14/10/2019 | 5

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Indonesia đã có những đánh giá về tuyển Việt Nam trước cuộc đụng độ ngày 15/10 tới đây.

Ở loạt trận vừa kết thúc trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0, trong khi đó, Indonesia đã phải phơi áo với thất bại 5 bàn không gỡ trước UAE.

Trận đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 15/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân tới Indonesia đối đầu với đội bóng này. Giới chuyên môn nhận định, dù vừa nhận trận thua nặng nề nhưng Indonesia vẫn là đối thủ khó chịu đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Indonesia chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất của Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Indonesia chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất bên phía tuyển Việt Nam.

Về phía Indonesia, trả lời phóng viên Zing.vn, HLV trưởng Simon McMenemy thừa nhận: "Việt Nam là một đối thủ rất khó nhằn. Các cầu thủ trẻ trung, nhanh nhẹn, hoạt bát, rất dũng cảm và lì lợm. Việt Nam rõ ràng là đối thủ hàng đầu."

Khi được đặt câu hỏi liệu đâu là cầu thủ đáng ngại nhất bên phía Việt Nam, McMenemy khẳng định: "Hiện nay ư? Toàn đội Việt Nam. Mỗi cầu thủ đều rất nguy hiểm. Tôi có thể nhận ra Việt Nam đang xây dựng lối chơi tập thể đầy sức mạnh từ hai cánh.

Do đó tôi không thể nói rằng chỉ có một hoặc 2 cầu thủ nguy hiểm, và chúng ta phải thừa nhận rằng họ thi đấu vô cùng gắn kết."

Dù vậy, Simon McMenemy cũng cho rằng, Indonesia có lợi thế sân nhà và thường thi đấu tốt trước Việt Nam nên ông tự tin sẽ có điểm trận này.

Tiểu Lam | 08:43 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục