XONG! Herrera chính thức lên tiếng về tương lai ở Man Utd

18:13 Thứ ba 09/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ về kế hoạch của mình sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Tương lai của cựu cầu thủ Athletic Bilbao đang trở nên bất ổn khi thỏa thuận gia hạn với Quỷ đỏ không thành công. Tiền vệ 29 tuổi muốn tăng mức lương lên thành 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward cho biết CLB chỉ chấp nhận trả 150.000 bảng/tuần

Rào cản này đã khiến Ander Herrera cân nhắc về việc rời sân Old Trafford trong phiên chợ Hè 2019. Trong tuyên bố mới nhất của mình, cầu thủ trưởng thành từ Real Zaragoza đã lên tiếng về những kế hoạch của anh.

ander herrera lên tiếng  về tương lai - Bóng Đá

 Ander Herrera vẫn muốn ở lại M.U.

"Điều đó hoàn toàn đúng, tôi và đội bóng chỉ còn 2 tháng hợp đồng và M.U cũng không hề có ý định gia hạn. Nhưng tôi vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe CLB và rõ ràng là tôi vẫn đang chơi cho Manchester United. Cũng không loại trừ khả năng tôi sẽ tìm bến đỗ mới", ngôi sao sinh năm 1989 cho biết.

"Paul Pogba? Cậu ta sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid và cho bất kì đội bóng nào trên thế giới. Nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ ở lại sân Old Trafford. Pogba là một tiền vệ hội tụ đủ những phẩm chất sáng giá", Ander Herrera nói về tương lai của người đồng đội.

Theo Daily Mail, có đến 7 cái tên đang muốn tìm đường rời M.U trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Bên cạnh Ander Herrera, 6 ngôi sao khác được xác nhận là David De Gea, Paul Pogba, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Eric Bailly và Juan Mata.

Giang Nam | 18:00 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục