XONG! HĐ sắp hoàn tất, quá rõ vụ Maddison tới Man Utd

20:32 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhất mới nhất vụ Manchester United theo đuổi tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man United đã hoàn tất 3 bản hợp đồng gồm tiền vệ Bruno Fernandes, thủ thành Nathan Bishop và tiền đạo Odion Ighalo. Tuy nhiên, Man United sẽ không dừng lại ở đây.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục nâng cấp đội hình Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ đó chính là tiền vệ James Maddison.

Manchester United receive James Maddison transfer update from Leicester City - Bóng Đá

 Vụ Maddison tới Man United coi như xong.

James Maddison cập bến sân King Power vào năm 2013 và sớm trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Leicester City và hiện được khá nhiều CLB săn đón. Trước sự liên hệ từ Man United, HLV Brendan Rodgers đã sớm chốt tương lai của tiền vệ này.

Cụ thể, Brendan Rodgers cho hay: "CLB và đại diện của Maddison đang đàm phán hợp đồng mới. Cậu ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Cậu ấy muốn ở lại Leicester City. Và cậu ấy thấy rằng, tương lai cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển ở đây.

Tôi tin hợp đồng mới sẽ sớm hoàn tất. Maddison rất yêu bóng đá và cậu ấy chơi bóng cực kỳ thông minh. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy luôn ở lại để tập luyện thêm. Cậu ấy đã thăng tiến nhanh chóng từ League One lên Premier League và không ngừng phát triển."

Như vậy, một khi Maddison gia hạn hợp đồng mới, Man United coi như đã thất bại trong thương vụ này.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 19:34 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục