Xong! Hậu vệ tài năng của MU rời đội bóng dưới dạng cho mượn

18:52 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh hàng thủ đang thiếu quân trước thềm mùa giải mới, Manchester United vẫn quyết định để sao trẻ của mình ra đi.

Trang chủ Manchester United xác nhận hậu vệ của họ Cameron Borthwick-Jackson sẽ gia nhập Scunthorpe United bằng một bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải tới.

Câu lạc bộ đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh muốn có được cầu thủ của Quỷ đỏ như một sự thay thế cho Conor Townsend đã gia nhập West Brom trước đó.

Cameron Borthwick-Jackson sẽ chuyển đến Scunthorpe United ngay trong tuần này với phí chuyển nhượng vào khoảng 600,000 bảng.

Ở nửa cuối mùa giải trước, Borthwick-Jackson thi đấu dưới dạng cho mượn cho Leeds nhưng chỉ có được 6 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Xong! Hậu vệ tài năng của MU rời đội bóng dưới dạng cho mượn (Cameron Borthwick Jackson) - Bóng Đá

 Borthwick-Jackson rạng rỡ ra mắt đội bóng mới.

Phát biểu về điều này, cầu thủ 21 tuổi cho biết: "Tôi đã ở Manchester United từ khi mới lên sáu và trải qua cả một quá trình dài ở đây."

"Tôi được trao cơ hội để xuất hiện ở đội 1 hồi mùa giải 2015/2016 - đó thật sự là một mùa giải tuyệt vời đối với tôi. Nó bắt đầu sự nghiệp của tôi."

"Tôi hiểu là ở giải hạng Nhất, thể lực sẽ bị đòi hỏi nhiều hơn. Hãy cùng chờ xem tôi sẽ thích nghi và để lại ấn tượng như thế nào."

3 năm trước, Borthwick-Jackson nổi lên như một ngôi sao trẻ tài năng trong đội hình MU và được huấn luyện viên Louis van Gaal trọng dụng. Tuy nhiên, khi Mourinho lên nắm quyền ở Old Trafford, anh không thể chiếm được lòng tin của ông thầy người Bồ như trước đó được nữa.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:55 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục