XONG! Hành động thần tốc, Arsenal lại công bố một bản hợp đồng mới

22:36 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates liên tiếp giữ chân thành công hai sao trẻ tiềm năng.

 

Arteta nói về sự vắng mặt của Ozil trong đội hình tham dự Premier League 

Arsenal vốn được biết đến như một trong những CLB sở hữu lò đào tạo trẻ hàng đầu châu Âu, và dưới triều đại của HLV Mikel Arteta thì công cuộc này lại càng được đẩy mạnh hơn nữa.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã và đang trao rất nhiều cơ hội cho các "sao mai" thể hiện bản thân trong đội hình chính, và nhiều cái tên cũng đã bắt đầu được tin tưởng sẽ trở thành tương lai của Pháo thủ, điển hình như Bukayo Saka hay Eddie Nketiah.

Đáng chú ý, chính Arteta được cho là người đã ra mặt giữ lại Emile Smtih Rowe, trong bối cảnh BLĐ Arsenal đã có ý định để sao trẻ này ra đi dưới dạng cho mượn. Và mới đây, để tiếp tục chiến lược phát triển tài năng trẻ đang được Arteta đẩy mạnh, Pháo thủ vừa thực hiện một vài động thái mới đáng chú ý.

Zane Monlouis signs first pro contract - Bóng Đá

 Monlouis tiếp tục gắn bó với Arsenal. 

Bên cạnh Charlie Patino, đội chủ sân Emirates cũng đã tiến hành ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với một tài năng 17 tuổi khác là Zane Monlouis - một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất của Học viện Arsenal thời gian gần đây. 

Vào năm ngoái, Monlouis đã được gọi vào ĐT U17 Anh và cùng Tam Sư giành được Cúp Syrenka ở Ba Lan. Theo thông tin từ Arsenal, Monlouis nổi bật nhất với sự điềm tĩnh trên sân của mình. Hiện tại, anh đang khoác áo đội U18 Arsenal. 

Huỳnh Phong | 21:38 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục