XONG! 'Hạ sát' Spurs, Werner nói thẳng khả năng cập bến Liverpool

08:58 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức vừa có những chia sẻ thú vị xung quanh tin đồn gia nhập The Kop.

Rạng sáng nay (20/02), vòng 16 đội UEFA Champions League tiếp tục diễn ra với những cặp đấu tương đối hấp dẫn. Đáng chú ý, mọi ánh mắt đã đổ dồn về xứ Sương mù - nơi Tottenham Hotspur tiếp đón đội bóng khó chịu RB Leipzig.

Và khi không có được sự phục vụ của cả Son Heung-min lẫn Harry Kane, CLB Bắc London đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới vị khách tới từ Bundesliga. Thậm chí, "Gà trống" còn mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua duy nhất ở phút thứ 58.

Timo Werner responds to Liverpool transfer rumours after Tottenham Hotspur victory - Bóng Đá

 Werner đang có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Cái tên ghi bàn trên chấm penalty không ai khác là Timo Werner, tiền đạo đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, đích thân chân sút sinh năm 1996 cũng làm rõ khả năng gia nhập màu áo Liverpool.

"Tôi biết họ là đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khi bạn được liên kết với CLB như vậy, điều đó khiến bản thân chúng ta cảm thấy tự hào. Đó là một niềm vui, thế nhưng tôi hiểu rằng Liverpool là tập thể có rất nhiều cầu thủ giỏi.

Tôi hiểu mình phải cải thiện, học hỏi nhiều thứ hơn để vươn tới đẳng cấp ấy và chơi bóng ở đó. Về trận thắng à? Đó là vấn đề của Champions League. Khi bạn thắng ở lượt đi, sẽ luôn có nhiều thứ để nói lúc hai đội gặp lại ở Leipzig", Timo Werner chia sẻ trên Viasport Football.

Jose Mourinho trả lời sau trận thua trước RB Leipzig: 

Giang Nam | 08:00 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục