XONG! Guardiola báo tin sốc về kế hoạch chuyển nhượng Man City

09:15 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnMan City cần củng cố lực lượng để cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool.

Sau trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy với Newcastle, nhà ĐKVĐ Premier League đang kém Liverpool đến 11 điểm. Họ phải phải vật lộn vì chấn thương hàng loạt trong bốn tháng đầu mùa giải.

Manchester City won't make January signings - Pep Guardiola - Bóng Đá

 Guardiola gặp khó ở Man City.

Man City đã không thể tìm ra người thay thế Vincent Kompany vào mùa Hè nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định họ sẽ không vung tiền khi cửa sổ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

"Tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào vào tháng Giêng", Guardiola nói trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách của Burnley vào thứ Ba.

"Tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào. Nếu chúng tôi không thể làm điều đó vào mùa Hè, chúng tôi không thể làm vào tháng Giêng."

Man City đã rất quan tâm đến Harry Maguire vào mùa Hè trước khi hậu vệ người Anh rời Leicester để đến Man Utd.

Guardiola nói thêm: "David Silva xác nhận anh ấy sẽ ra đi. Fernandinho thì không chắc về tương lai, nhưng điều đó là bình thường vì anh ấy đang ở trong những năm cuối sự nghiệp. Tất nhiên chúng tôi phải thay thế họ.

Chúng tôi không phải xây dựng lại quá nhiều. Việc thay thế 3 cầu thủ không phải là xây dựng lại đội bóng. Xây dựng lại đội bóng là 7 hoặc 8 mà chúng tôi đã làm trong mùa thứ hai khi 7 cầu thủ kết thúc hợp đồng, và có đến 11 cầu thủ đã ngoài 30."

Buổi phỏng vấn trước trận Burnley của Guardiola:

Minh Tuấn | 08:18 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục