XONG! Greenwood trở lại đội hình M.U, 2 sao trẻ có mặt đối đầu Basaksehir

22:19 Thứ ba 24/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chào đón sự trở lại của Mason Greenwood ở trận đối đầu với Istanbul Basaksehir.

 

Một buổi tập của Man United

Sau thất bại bất ngờ trước Istanbul Basaksehir ở lượt đi, Man United rất quyết tâm phục thù đối thủ. Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League, Quỷ đỏ sẽ có màn tái đấu Istanbul Basaksehir trên sân nhà Old Trafford.

Tinh thần của Man United đang khá ổn sau chiến thắng trước West Brom. Dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không được phép chủ quan. Ở lượt đi, Man United đã thi đấu rất tệ, và nhận thất bại tủi hổ trước Istanbul Basaksehir.

XONG! Greenwood trở lại đội hình M.U, 2 sao trẻ có mặt đối đầu Basaksehir - Bóng Đá

 Greenwood trở lại đội hình Man United.

Ở lần đối đầu này, Man United sẽ chào đón sự trở lại của Mason Greenwood. Chân sút trẻ người Anh vắng mặt nhiều trận đấu qua do vấn đề cá nhân. Ở trận thắng West Brom, Greenwood cũng không có tên trong danh sách đăng ký.

Hiện tại, Greenwood đã đạt được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu. Đáng chú ý, ngoài Greenwood, HLV Solskjaer cũng trao cơ hội cho bộ đôi tài năng trẻ Teden Mengi và Facundo Pellistri. Cụ thể, cả 2 đã có mặt tại khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu.

Theo ghi nhận của tờ M.E.N, họ không thấy sự hiện diện của Scott McTominay và Paul Pogba nhưng, nguồn tin này cũng xác nhận, 2 tiền vệ này sẽ tập trung muộn so với đồng đội.

Danh sách cầu thủ Man United đã có mặt ở khách sạn Lowry:

David de Gea, Dean Henderson, Lee Grant; Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Harry Maguire, Teden Mengi, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof, Alex Telles, Brandon Williams; Donny Van de Beek. Nemanja Matic, Fred, Juan Mata, Bruno Fernandes, Facundo Pellstri, Daniel James; Marcus Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial, Edinson Cavani, Odion Ighalo.

Tiểu Lam | 21:49 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục