XONG! Giám đốc xác nhận: "Man Utd là đội đầu tiên có quyền chọn mua cậu ấy"

07:22 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang được liên kết với rất nhiều cầu thủ, dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể chen chân vào top 4. Họ thể hiện bộ mặt khá phập phù, dù đã chơi tốt hơn nhiều trong thời gian gần đây. Man Utd đã xác định sẽ mua thêm 1 hoặc 2 tân binh nữa trong mùa Đông, để củng cố lực lượng và trở lại nơi mình thuộc về.

Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang được liên kết với ngôi sao Lyon, Memphis Depay. Cầu thủ người Hà Lan từng gây thất vọng ở Old Trafford, nhưng đã thi đấu vô cùng bùng nổ ở Ligue 1 cũng như ĐTQG Hà Lan. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm, kiến tạo của Depay đều được đánh giá cao.

Lyon confirm Manchester United option on Memphis Depay - Bóng Đá

 Depay đã tiến bộ nhiều sau khi rời Man Utd.

Đã có thông tin cho rằng Tottenham sẽ chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, mới nhất, giám đốc kỹ thuật của Lyon, Juninho đã xác nhận: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Man Utd là đội bóng đầu tiên có quyền chọn mua Memphis."

Depay có hợp đồng với Lyon cho đến năm 2021 và Juninho xác nhận họ đang lên kế hoạch cung cấp cho tuyển thủ Hà Lan một hợp đồng mới: "Depay thực sự hạnh phúc tại Lyon ngay bây giờ. Chúng tôi đang bàn về việc gia hạn hợp đồng vào cuối năm nay."

Tài năng đặc biệt của Memphis Depay:

Minh Tuấn | 06:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục