XONG! Giám đốc xác nhận, Arsenal sắp "có biến"

12:09 Thứ bảy 15/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ trình làng một bộ mặt mới trong mùa tới.

 

Tài năng của Willian

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với khá nhiều khó khăn, chủ yếu đến từ việc đội hình cần được nâng cấp triệt để nhưng họ lại sở hữu một nguồn ngân sách vô cùng hạn chế. Dễ hiểu khi đến thời điểm hiện tại, tân binh duy nhất cập bến Emirates chỉ là một bản hợp đồng miễn phí - Willian.

Song, theo tiết lộ từ Giám đốc kĩ thuật Edu, thời gian tới Pháo thủ sẽ chính thức bước vào giai đoạn thanh lọc lực lượng và Willian mới là bước khởi đầu. Tờ Daily Star trích lời vị quan chức này:

"Để cân bằng đội hình một cách hợp lý, chúng tôi cần bán đi cầu thủ, chiêu mộ những cái tên mới và điều đó cần có thời gian chứ không chỉ được hoàn thành trong một ngày đêm."

Edu claims that Arsenal will sell players - Bóng Đá

 Willian mới chỉ là bước khởi đầu.

"Sẽ mất thời gian, nhưng với Willian, chúng tôi đã bắt đầu một quá trình lớn. Chúng tôi đã xác định được nhu cầu của đội bóng, và cậu ấy là người bắt đầu giai đoạn cân bằng lại đội hình như cái cách mà chúng tôi muốn."

"Tôi rất hào hứng và hạnh phúc khi có được một cầu thủ như Willian, vì tôi tin chắc cậu ấy sẽ mang đến ảnh hưởng cho đội bóng ngay lập tức."

Hiện tại, bên cạnh công cuộc nâng cấp đội hình với mục tiêu hàng đầu là Thomas Partey, Arsenal cũng sẵn sàng bán đi hàng loạt cái tên như Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Ainsley Maitland-Niles, Shkodran Mustafi, Mohamed Elneny, Calum Chambers, Matteo Guendouzi và thậm chí là Alexandre Lacazette.

Huỳnh Phong | 11:39 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục