XONG! Giám đốc Dortmund lên tiếng, đã rõ khả năng Sancho cập bến Chelsea

18:26 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnVừa qua, giám đốc đội bóng nước Đức đã xác thực khả năng Jadon Sancho trở về Anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, giờ đây Chelsea đang dần rơi vào tình trạng khủng hoảng khi họ chỉ giành được đúng một chiến thắng trong năm vòng đấu gần nhất. Để cứu vãn tình hình hiện tại, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge cần phải dốc hầu bao để chiêu mộ thêm những nhân tố chất lượng để giúp Lampard khắc phục những điểm yếu cố hữu nơi đội hình The Blues.

Và trong bối cảnh án cấm chuyển nhượng vừa được gỡ bỏ, ban lãnh đạo Chelsea hoàn toàn có thể mang về London các bản hợp đồng mà chiến lược gia người Anh đánh giá là sự ưu tiên hàng đầu ở giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Được biết, Lampard rất mong muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao đồng hương, Jadon Sancho - một trong những tiền đạo chạy cánh được đánh giá tiềm năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Borussia Dortmund, cầu thủ 19 tuổi đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng xuyên suốt mùa giải 2018/19 đến nay.

Borussia Dortmund chief reiterates desire to keep Jadon Sancho amid Chelsea talk - Bóng Đá

 Sancho đang được rất nhiều CLB hàng đầu tại Premier League săn đón.

Vì vậy, ngay khi án cấm chuyển nhượng hết hiệu lực, Chelsea ngay lập tức lao vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000 cùng với các CLB đình đám khác như Manchester United, Manchester City hay Real Madrid.

Trước sự quan tâm lớn mà The Blues dành cho Sancho, giám đốc Dortmund,  Michael Zorc cũng lên tiếng để chia sẻ về khả năng đại diện đến từ Bundesliga để viên ngọc quý người Anh rời đi trong tháng Giêng. Phát biểu với Sportsmole, ông cho biết:

"Chúng tôi vẫn đang có những kế hoạch với cậu ấy. Sancho là một trong những cầu thủ nền tảng tại Dortmund và tôi không mường tượng ra bất kỳ kịch bản nào về việc cậu ấy chia tay CLB.

Giữa chúng tôi và cậu ấy có một số vấn đề đáng nói, và đã có rất nhiều cuộc phỏng vấn trong vài tuần qua. Chúng tôi đang có một hướng đi tốt, khi anh ấy ra khỏi băng ghế dự bị ở Barcelona và cả ở Berlin, anh ấy đã thể hiện một hiệu suất hàng đầu."

Video Sancho luyện tập cùng các đồng đội tại tuyển Anh:

Trường Sơn | 17:29 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục