XONG! GĐTT xác nhận, tương lai của Neymar và Mbappe sắp được định đoạt

10:46 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnLeonardo đã cập nhật tình hình của Neymar và Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain.

 

Video Tuchel nói về Neymar

Hàng công của PSG đang phụ thuộc vào các cái tên đẳng cấp như Neymar, Kylian Mbappe hay Angel di Maria. Chính thế nên gã nhà giàu nước Pháp đặc biệt coi trọng 3 ngôi sao xuất sắc này. 

Một điều trùng hợp là Neymar, Mbappe cùng Di Maria sắp đáo hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Di Maria sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Trong khi đó, Neymar lẫn Mbappe còn 2 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Với tình hình tài chính khó khăn vì COVID-19 như hiện tại, không nhiều người nghĩ Les Parisiens sẽ đàm phán với 3 ngôi sao vừa nêu cùng lúc. Song, bất chấp điều đó, GĐTT Leonardo đã đưa lời xác nhận cực kỳ bất ngờ:

XONG! Leonardo xác nhận, tương lai của Neymar và Mbappe sắp được định đoạt - Bóng Đá

 PSG đang trong quá trình đàm phán với Neymar, Mbappe và Di Maria.

"Chúng tôi bắt đầu đàm phán với Neymar, Mbappe và Di Maria về vấn đề gia hạn hợp đồng. Nên nhớ là tài chính của PSG đã bị thâm hụt vào năm nay và đội bóng hiện trong giai đoạn cực kỳ khó khăn. Mọi thứ không hề dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn sẽ nói chuyện trực tiếp với Neymar lẫn Mbappe."

Lời phát biểu của Leonardo là tin mừng dành cho NHM PSG. Thời gian qua xuất hiện hàng loạt thông tin Neymar, Mbappe và Di Maria sẽ ra đi. Song, PSG đang làm mọi cách để ngăn kịch bản đó xảy ra.

Lữ Phong | 09:48 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục