Xong! Gặp lại Man Utd, Verratti công bố luôn tương lai

21:32 Thứ tư 06/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao PSG cuối cùng đã lên tiếng về quyết định ra đi hay ở lại.

Sau đây ít giờ, tâm điểm bóng đá Châu Âu sẽ dồn về Parc des Princes, nơi diễn ra màn thư hùng giữa Paris Saint-Germain và Manchester United.

Ở trận lượt đi, PSG đã đánh bại United 2-0 ngay tại Old Trafford. Đó là 1 trận cầu xuất sắc của Marco Verratti, khi ngôi sao người Ý tỏ ra lấn lướt trước các tiền vệ đối thủ, góp công lớn giúp đương kim vô địch Ligue 1 kiểm soát tốt tuyến giữa. Trước sự phong tỏa của Verratti, niềm hy vọng số một của United là Paul Pogba hoàn toàn mờ nhạt.

Verratti lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Verratti tỏa sáng ở trận lượt đi.

Sau thất bại trên, cựu Quỷ Đỏ Dimitar Berbatov từng tán thưởng rằng Verratti sẽ là bản hợp đồng "tuyệt vời" cho United. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, trụ cột PSG lại thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài với đại diện thủ đô nước Pháp.

"Tôi vẫn còn hợp đồng trong nhiều năm [đến 2021] và không có bất kỳ vấn đề gì ký hợp đồng mới tại đây." Verratti chia sẻ qua Le Parisien. "Tôi sắp 27 tuổi và nếu gia hạn, có thể là 4 hay 5 nữa. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp ở nơi này nếu CLB muốn điều đó xảy ra. Bất kỳ điều gì đến, tôi luôn biết ơn PSG."

Phụng Sồ | 19:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục