XONG! Frank Lampard tuyên bố thẳng về tương lai tại Chelsea

10:30 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ trấn an tinh thần của fan hâm mộ The Blues.

 

Lampard chia sẻ trước trận gặp Leeds

Dù dẫn dắt Chelsea chưa đầy 2 năm, tuy nhiên HLV Frank Lampard đã thổi luồng gió mới vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải 2019/20 vừa qua, ông đã đưa CLB Tây London cán đích ở vị trí thứ tư tại Premier League, qua đó giành vé tham dự Champions League.

Chính vì thế, ban lãnh đạo The Blues không ngần ngại chi đậm để giúp cựu thuyền trưởng Derby County hoàn thiện đội hình theo mong muốn của mình. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã chi 220 triệu bảng để gia cố lực lượng, trải dài từ khung gỗ lên đến hàng công.

Đó là cơ sở để tin rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đang sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Và trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng với The Blues, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng chốt hạ tương lai của mình.

Lampard: I want to stay at Chelsea beyond my current contract - Bóng Đá

 Lampard muốn gắn bó lâu dài với Chelsea. 

"Về hợp đồng à? Thời gian có vẻ trôi qua rất nhanh và giao kèo của tôi chỉ còn lại 18 tháng. Tôi đã cảm nhận được điều này khi đến với CLB, sẽ có nhiều cục diện khác nhau khi bắt đầu công việc này. Quá trình chuyển giao cũng sẽ có nhiều khó khăn.

Tôi cảm thấy mình đang đảm nhận một công việc khác hơn so với các HLV trước đây của CLB, mọi người sẽ thông cảm thôi. Tôi cũng cảm thấy mình rất muốn trở thành một phần trong kế hoạch dài hạn của đội bóng", chiến lược gia người Anh chia sẻ trước trận gặp Leeds United.

Giang Nam | 09:32 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục