XONG! Fernando Torres chính thức cập bến Sagan Tosu

16:11 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha đã chính thức ký hợp đồng với Sagan Tosu, một đội bóng đang chơi tại J-League của Nhật Bản.

Sau khi cùng Atletico Madrid giành chức vô địch Europa League, danh thủ Fernando Torres đã nói lời chia tay với đội bóng vào cuối mùa giải trước. Anh đã ghi được 10 bàn thắng ở mùa giải vừa qua cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Chỉ cách đây vài ngày, câu lạc bộ Sydney FC của Australia đã rất tự tin để giành chữ ký của El Nino nhưng cuối cùng anh đã chọn giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League) làm điểm dừng chân tiếp theo và cũng có thể là cuối cùng trong sự nghiệp huy hoàng của mình - câu lạc bộ Sagan Tosu.

XONG! Fernando Torres chính thức có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Fernando Torres đã chính thức ký hợp đồng với Sagan Tosu.

Torres từng là một tiền đạo khét tiếng ở Châu Âu trong nhiều năm, anh từng làm điên đảo cả giải Ngoại hạng Anh khi chơi cho câu lạc bộ Liverpool, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1984 không thể giúp đội bóng vùng Merseyside giành bất cứ danh hiệu lớn nào trong 4 năm chơi bóng

Từ năm 2011 trở đi, sự nghiệp câu lạc bộ của Torres đi xuống trầm trọng, anh kinh qua một loạt các câu lạc bộ lớn như Chelsea, AC Milan, Atletico Madrid nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Mặc dù vậy, khoảng thời gian 4 năm từ 2008 đến 2012, Torres cùng với thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha lên ngôi ở 2 kỳ Euro (2008 và 2012) cũng như 1 kỳ World Cup (2010).

Vũ Quang Toản | 15:15 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục