XONG! Fellaini công bố quyết định về việc tái hợp Mourinho tại Tottenham

07:50 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng trò cưng một thời của Mourinho gia nhập Spurs đã sáng tỏ.

Sau khi bị Manchester United sa thải cách đây 1 năm, Jose Mourinho cuối cũng đã tái xuất. Bến đỗ của chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn là Premier League, nhưng là trên băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur.

Spurs dưới sự dẫn dắt của Mourinho giành 4 chiến thắng qua 6 trận gần nhất. Tại Premier League, khoảng cách giữa đại diện Bắc London với kình địch chiếm giữ vị trí thứ tư - Chelsea được rút ngắn còn 6 điểm.

Để nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Premier League, không ít fan hâm mộ Tottenham mong muốn đội nhà sẽ chiêu mộ thêm tân binh ngay ở phiên chợ đông, hòng củng cố lực lượng.

Fellaini rules out Mourinho reunion at Tottenham in January - Bóng Đá

 Fellaini hiện đang chơi cho Shandong Luneng từng là trò cưng của Mourinho.

Khi Mourinho nhận lời làm thuyền trưởng Spurs, từng xuất hiện nhiều dự đoán rằng nhà cầm quân 56 tuổi sẽ đưa về thủ đô nước Anh những học trò cưng ở các CLB cũ. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic, Nemanja Matic và Marouane Fellaini là 3 cái tên sáng giá.

Tuy vậy, Mourinho trong 1 cuộc phỏng vấn đã khẳng định không tái hợp Ibrahimovic, khi đã có sẵn Harry Kane. Mới nhất, khả năng cựu HLV Manchester United sở hữu Fellaini có lẽ cũng khép lại, sau thông điệp cứng rắn từ tiền vệ người Bỉ.

"Jose là đặc biệt với tôi." Fellaini trả lời Eleven Sports. "Chúng tôi nhắn tin, gọi cho nhau lần này đến lần khác. Ông ấy tiếp quản Spurs và đang làm tốt. Tôi chúc Jose tất cả những điều tốt nhất, nhưng tôi đang ổn tại nơi mình đang ở lúc này."

Xem các bàn thắng của Tottenham khi đối đầu Wolves:

Phụng Sồ | 07:15 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục