XONG! Everton đón nhận cú sốc mang tên James Rodriguez

18:44 Thứ năm 22/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnEverton đang sống nhờ hơi thở của James Rodriguez từ đầu mùa giải tới giờ.

 

James Rodriguez khi còn khoác áo Bayern Munich

Kể từ khi cập bến Premier League, James Rodriguez đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau 5 vòng đấu, James đã in dấu giày vào tổng cộng 6 bàn thắng cho Everton tại Premier League mùa này. Gần nhất, tiền vệ người Colombia có pha kiến tạo để giúp Everton cầm hòa Liverpool.

Có thể thấy, mọi đường lên bóng của Everton đều qua đôi chân của James. HLV Carlo Ancelotti đã đúng khi đặt niềm tin vào James trong bối cảnh tiền vệ này phải thường xuyên dự bị tại Real Madrid trước đó. Dù vậy, James vừa mang tới thông tin không mấy lạc quan cho Everton.

Everton suffer James Rodriguez and Seamus Coleman injury blow - Bóng Đá

 James Rodriguez chính là linh hồn trong lối chơi của Everton.

Cụ thể, trước trận gặp Southampton, HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng: "Thật không may, James đã gặp sự cố ở trận gặp Liverpool. Cậu ấy đã có một pha va chạm không đúng lúc với Virgil van Dijk ở đầu trận và tôi nghĩ cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu với Southampton."

Mất James chắc chắn là tổn thất không nhỏ dành cho Everton. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng không thể có sự phục vụ của Seamus Coleman do chấn thương. Chưa kể, tiền đạo Richarlison cũng phải ngồi ngoài 3 trận tới do tấm thẻ đỏ ở trận gặp Liverpool.

Hiện tại, Everton đang đứng đầu BXH Premier League với 4 chiến thắng, 1 hòa sau 5 vòng đấu.

Tiểu Lam | 18:14 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục