XONG! Everton CHỐT phí 44 triệu bảng cho mục tiêu của MU, kiểm tra y tế vào ngày mai

07:02 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park đã đồng ý một thoả thuận trị giá 44 triệu bảng cho ngôi sao chạy cánh.

Cầu thủ 21 tuổi người Brazil sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào thứ 2 tuần sau, khi Everton và Watford hoàn thành các điều khoản còn lại trong hợp đồng kỷ lục này.

Con số 44 triệu bảng dành cho Richarlison sẽ tạo ra một khoản lợi nhuận khổng lồ với Watford, những người từng chỉ phải trả 11.5 triệu bảng để đưa anh về vào mùa hè năm ngoái từ câu lạc bộ Fluminense ở Brazil.

Cuộc đàm phán về thỏa thuận này được thông qua hầu như mọi điều khoản ở London vào thứ 5 vừa qua, sau khi Watford đã đồng ý nhả người cho đội chủ sân Goodison Park.

XONG! Everton CHỐT phí 44 triệu bảng cho mục tiêu của MU, kiểm tra y tế vào ngày mai richarlison - Bóng Đá

 Richarlison sẽ là món hời khổng lồ dành cho Watford.

Richarlison, người đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Tottenham và Man Utd hồi đầu mùa giải trước, đã bị loại khỏi trận giao hữu giữa Watford và Fortford vào thứ ngày hôm qua khi cầu thủ này đang trong thoả thuận với Everton.

Huấn luyện viên Marco Silva là người đóng vai trò quan trọng trong việc 'cám dỗ' tiên vệ người Brazil đến Merseyside và ông cũng hy vọng đội bóng sẽ thuyết phục được Ademola Lookman ở lại bất chấp những mong muốn của tài năng trẻ này là được chơi ở đội một của Red Bull Leipzig.

HLV Ralf Rangnick (RB) nói: "Chúng tôi muốn thấy Lookman cùng với chúng tôi, anh ấy biết rằng mình sẽ đến. Nhưng anh ấy là người của Everton, và miễn là chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận với họ, anh ấy vẫn là một phần của Everton. Điều đó không giúp chúng tôi cung cấp thêm thông tin ở giai đoạn này."

Everton đã có cuộc đàm phán về một động thái cho một cầu thủ chạy cánh người Brazil khác, đó là ngôi sao Malcom của Bordeaux để đề phòng trường hợp cầu thủ của mình ra đi, nhưng có vẻ cầu thủ này đang đàm phán với AS Roma.

Thêm nữa, Everton cũng đang hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng với Lucas Digne từ Barcelona ,sau khi người phụ trách công tác chuyển nhượng là Marcel Brands đến Tây Ban Nha vào thứ 6 vừa qua để tiến hành các cuộc đàm phán. 

XONG! Everton CHỐT phí 44 triệu bảng cho mục tiêu của MU, kiểm tra y tế vào ngày mai richarlison - Bóng Đá

 Everton cũng nhắm đến 2 mục tiêu của Barcelona.

Thậm chí, đội bóng này còn muốn mua thêm cả trung vệ Yerry Mina, một người khác của đội bóng xứ Catalan. Mặc dù trung vệ người Colombia ban đầu nói rằng anh sẽ cạnh tranh hết sức cho vị trí của mình tại sân Nou Camp. Nhưng thực tế cho thấy, 3 suất chơi nằm ngoài EU sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Mina.

Đội đương kim vô địch La Liga hiện đã dành cho Philippe Coutinho và Arthur Melo 2 suất, và suất còn lại sẽ được 'quy hoạch' cho Willian, cầu thủ dự kiến sẽ được họ mang về ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, Coutinho cũng đang tìm cách để có được quốc tịch Bồ Đào Nha và điều đó có thể làm giảm bớt vấn đề liên quan đến suất chơi ngoài EU của Barca.

Vũ Quang Toản | 06:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục