XONG! Emery xác nhận, Arsenal thiếu 2 trụ cột ở trận gặp Frankfurt

09:55 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ quan trọng về nhân sự của đội nhà.

Arsenal đang không có được phong độ tốt tại Premier League mùa này khi mới chỉ có 8 điểm trong tay. Tại vòng 5 vừa qua, CLB Bắc London phải chia điểm trên sân của Watford với tỉ số 2-2. Đáng chú ý đây là trận đấu hàng phòng ngự The Gunner mắc rất nhiều sai lầm.

Dù đã mang về nhiều tân binh chất lượng, tuy nhiên Pháo thủ chưa thể giải quyết dứt điểm được nỗi lo còn tồn đọng. Trước mắt nhà đương kim á quân Europa League sẽ là Eintracht Frankfurt - đội bóng mùa giải trước đã tiến tới vòng bán kết.

Why Arsenal star Mesut Ozil is missing from squad for Eintracht Frankfurt Europa League tie - Bóng Đá

 Mesut Ozil sẽ được cho nghỉ ngơi.

Cúp C2 cũng là cơ hội để nhiều sao trẻ cũng như "kép phụ" của đội chủ sân Emirates khẳng định bản thân. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Unai Emery thừa nhận ông sẽ không đăng ký hai ngôi sao quan trọng. 

"Chúng tôi phải chơi rất nhiều trận và tôi muốn sử dụng những cầu thủ khác nhau. Toàn đội sẽ xoay tua đội hình với 19 cầu thủ. Sokratis và Ozil sẽ được nghỉ ngơi bởi chúng tôi vẫn còn một trận đấu khác vào ngày Chủ nhật", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

Với việc Sokratis Papastathopoulos không tham gia, Rob Holding nhiều khả năng sẽ là người được chọn đá cặp với David Luiz. Song song đó, Nicolas Pepe có thể là nhân tố sát cánh cùng với Pierre-Emerick Aubameyang khi Alexandre Lacazette vắng mặt. 

Xem Bellerin và Tierney trở lại tập luyện cùng các đồng đội: 

Giang Nam | 09:10 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục