XONG! Edu xác nhận Arsenal có tân binh: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Flamengo"

21:49 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng chắc chắn sẽ làm các fan Pháo thủ cảm thấy rất vui.

Ngày hôm nay, giới truyền thông đang xôn xao với việc Manchester United gần như đã chắc chắn có được Bruno Fernandes. Đặc biệt, không chỉ hàng loạt ấn phẩm mà cả những nhà báo uy tín như Simon Stone hay Fabrizio Romano đều khẳng định những thông tin có lợi cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên không chỉ các fan MU mới được đón tin vui trong những khoảnh khắc cuối của chợ Đông mà cả NHM Arsenal cũng được hưởng niềm vui. Cụ thể mới đây, đích thân giám đốc Edu Gaspar đã lên tiếng xác nhận Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cùng Flamengo về trường hợp của Pablo Mari:

Pablo Mari là ai? - Bóng Đá

Arsenal đã đạt thỏa thuận với Flamengo về trường hợp của Mari.

"Pablo là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự của đội bóng."

"Chúng tôi đã theo dõi Pablo trong một thời gian, và chúng tôi rất hân hạnh vì đã đạt được thỏa thuận cùng với Flamengo."

"Cùng với Mikel và ban huấn luyện đội bóng, chúng tôi đều hướng đến việc được nhìn thấy cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của Arsenal."

Ở một diễn biến khác, nếu bạn chưa biết thì chàng trai người Brazil từng đầu quân cho Manchester City nhưng có rất ít cơ hội ra sân ở đội một. Thế nhưng sau khi trở lại quê nhà và thi đấu ấn tượng, anh đã lọt vào mắt xanh của Edu Gaspar.

Lacazette ghi những bàn thắng ấn tượng trong buổi tập:

Anh Tú | 20:51 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục