Xong! Ed Woodward gật đầu, Mourinho háo hức đón tân binh

21:54 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnCó vẻ như mong muốn chiêu mộ thêm tân binh của HLV Jose Mourinho đã được phó chủ tịch Ed Woodward đáp ứng.

Mùa Hè vừa qua, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld để cải thiện hàng thủ. Người đặc biệt tin rằng ngôi sao tuyển Bỉ sẽ làm tốt hơn các trung vệ Man Utd đang sở hữu như Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones hay Marcos Rojo.

Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward lại nghĩ khác. Ông cho rằng cầu thủ 29 tuổi này không quá xuất sắc để Man Utd phải chi ra số tiền lên đến 60 triệu bảng cho Tottenham.

Sau tất cả, Ed Woodward đồng ý để Mourinho mua Alderweireld - Bóng Đá

 Ed Woodward đã đồng ý để Mourinho mua Alderweireld.

Giờ đây, Man Utd đang khốn khổ bởi sự yếu kém nơi hàng thủ. Họ để thủng lưới đến 21 lần ở Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này, trong khi cả mùa trước, con số này chỉ là 28.

Theo tờ London Evening Standard, trong mùa Đông tới, HLV Mourinho sẽ tiếp tục đề đạt mong muốn chiêu mộ Alderweireld. Và lần này, ông đã được Ed Woodward đáp ứng yêu cầu.

HLV Mourinho đã dự khán trận đấu của Bỉ với Iceland - trận đấu mà Alderweireld có được màn trình diễn ấn tượng - và gửi về những báo cáo đủ sức thuyết phục Ed Woodward. Lợi thế cho Quỷ đỏ là lúc này, Tottenham cũng đã sẵn sàng để Alderweireld ra đi với giá phải chăng, thay vì chịu mất trắng ngôi sao của mình vào mùa Hè tới.

Tài năng đặc biệt của Alderweireld:

Minh Tuấn | 21:05 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục