XONG! Được Man Utd liên hệ, Eriksen nói 1 câu bất ngờ

15:33 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen được liên hệ chuyển tới khoác áo Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man United đã hoàn tất 3 bản hợp đồng gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và vừa qua là Harry Maguire. Tổng số tiền Quỷ đỏ chi ra vào khoảng 150 triệu bảng cho 3 thương vụ này.

Tuy nhiên, Man United sẽ không dừng lại ở đây. Theo tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United sẽ mang về ít nhất 1 tân binh nữa khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League sắp sửa khép lại.

What Christian Eriksen Said to Manchester United Fan Amid Transfer Rumours - Bóng Đá

 Eriksen được liên hệ tới Man United.

Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford dành sự quan tâm rất lớn tới Bruno Fernandes của Sporting Lisbon tuy nhiên, trước động thái ép giá từ đối tác, Man United đã quyết định chuyển hướng sang Christian Eriksen hiện đang chơi cho Tottenham.

Thực tế, Man United đã săn đón Eriksen từ lâu nhưng giờ đây, họ mới đưa ra lời đề nghị chính thức. Được biết, Man United có khả năng chiêu mộ Eriksen với giá 60 triệu bảng khi hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Phần lớn các cầu thủ bóng đá vẫn kín tiếng khi có tin đồn về tương lai, và Eriksen cũng không ngoại lệ. Mới nhất, một đoạn video đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông cho thấy, Eriksen đã có cuộc đối thoại ngắn với 2 CĐV Man United.

Thời điểm đó, Eriksen và các đồng đội vẫn đang có chuyến du đấu châu Á. Sau khi tỏ ra thân thiện đập tay với CĐV Man United, Eriksen thốt lên một câu trêu đùa rằng: "Này, nhầm áo rồi!" - Ẩn ý việc anh đang khoác áo Tottenham và Man United là đối thủ của "Gà trống".

What Christian Eriksen Said to Manchester United Fan Amid Transfer Rumours - Bóng Đá

 Eriksen đụng mặt CĐV Man United.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 15:34 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục