XONG! Dortmund làm khó vụ Sancho, Solskjaer lần đầu lên tiếng

06:55 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thật lòng về thương vụ trọng tâm của M.U.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật vụ Jadon Sancho

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United không nhắm đến quá nhiều cái tên sáng giá, ngoại trừ trường hợp của Jadon Sancho. Do thiếu hụt nhân sự bên hành lang cánh, đội chủ sân Old Trafford quyết định đưa cựu sao Manchester City vào tầm ngắm.

Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi khoảng 120 triệu euro để thuyết phục Borussia Dortmund nhượng lại tuyển thủ Anh. Mặc dù vậy, công cuộc đàm phán giữa đôi bên đang đi vào bế tắc. Thậm chí, phía "Die Borussen" còn có những chia sẻ khiến Quỷ đỏ phật lòng.

Cụ thể, Giám đốc Michael Zorc cho biết Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại nước Đức vào mùa tới, đồng thời đây cũng là tuyên bố chốt hạ mọi tin đồn xung quanh tiền vệ 20 tuổi. Cây viết Fabrizio Romano cho biết, M.U cũng không hài lòng với việc đối tác không chấp nhận đàm phán trực tiếp.

OGS on Sancho:

 "Solsa" chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về mục tiêu số một của M.U. 

Thậm chí, giới truyền thông Italia đồn thổi Manchester United đã chuyển hướng sang tiền vệ Douglas Costa của Juventus. Và ngay sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Copenhagen tại tứ kết Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng chia sẻ về thương vụ Jadon Sancho.

"Không thể bàn luận về những cầu thủ của đội bóng khác, các bạn biết mà. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy", cây viết Simon Stone dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

Giang Nam | 05:57 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục