XONG! Đội trưởng U23 Arsenal gây sốc, bất ngờ 'đào tẩu' đến Croatia

20:18 Thứ tư 19/02/2020

Thủ quân đội U23 Arsenal đã bất ngờ nói lời chia tay xứ sương mù để chuyển đến Croatia thi đấu.

Đội trưởng Robbie Burton đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng tự do gây sốc tới Dinamo Zagreb. Cầu thủ 20 tuổi - người đã gia nhập Arsenal từ khi anh 6 tuổi - bây giờ sẽ bước sang chương mới trong sự nghiệp. Bên cạnh một bức ảnh trong màu áo Arsenal, anh viết:

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở Arsenal, những người đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Rời khỏi một câu lạc bộ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi thật khó khăn, nhưng là quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân. Tôi chúc câu lạc bộ mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Burton sinh ra ở Gravesend nhưng đã chơi cho tuyển trẻ xứ Wales khi ông của anh được sinh ra ở Aberystwyth. Bây giờ, đội bóng mới của cầu thủ sinh năm 1999 sẽ là một câu lạc bộ rất nổi tiếng trong việc đào tạo trẻ, nơi từng sản sinh ra Luka Modric hay 'kẻ hạ sát' tuyển Anh - Niko Kranjcar.

Arsenal youth captain Robbie Burton makes shock free transfer to Croatian side Dinamo Zagreb - Bóng Đá

 Burton bất ngờ rời Arsenal theo dạng CNTD.

Tiền vệ này có thể chơi ở trung tâm hoặc ngay sau tiền đạo cắm, nhưng trong khi hàng loạt cầu thủ trẻ khác như Bukayo Saka, Eddie Nketiah, Joe Willock... đều sở hữu cơ hội chơi bóng trên đội một, Burton chưa bao giờ được tin tưởng, và có thể vì muốn phát triển nhanh hơn, nên anh đã quyết định ra đi.

Màn ra mắt của Pablo Mari trong trận U23 Arsenal với Chelsea:

Kỳ Anh | 19:20 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục