XONG! Đối tác Man Utd xác nhận, hợp đồng trên đà hoàn tất

22:24 Thứ hai 24/02/2020 | 11

TinTheThao.com.vnThêm một thương vụ có khả năng sắp hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dần ổn định bộ khung cho Man United. Theo đó, những cầu thủ không còn phụ hợp đều buộc phải rời khỏi Old Trafford. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Solskjaer đã đẩy đi lần lượt Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young hay Antonio Valencia.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đã bổ sung khá nhiều tân binh chất lượng và phù hợp với triết lý của đội bóng, có thể kể đến như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và đặc biệt là trường hợp của Bruno Fernandes.

Với những gì đang diễn ra, cuộc thay máu của Solskjaer chắc chắn chưa dừng lại. Ông tiết lộ, Man United sẽ bổ sung thêm nhân sự, đồng thời tiến hành thanh lọc đội hình. Và cái tên tiếp theo sắp rời Man United đã lộ diện.

Cụ thể, HLV Paulo Fonseca của AS Roma xác nhận: "Chúng tôi muốn Chris Smalling ở lại. Ban lãnh đạo đã cử người tới đàm phán với Man United. Tôi không biết thương vụ có khả thi không vì còn phụ thuộc vào Man United nhưng cậu ấy rất quan trọng."

Được biết, Man United sẵn sàng bán đứt Smalling khi hàng thủ đang thi đấu khá tốt với sự hiện diện của Harry Maguire và Victor Lindelof. Chưa kể Eric Bailly đã hồi phục chấn thương, còn Luke Shaw đang lột xác ở vị trí trung vệ lệch trái.

Roma boss confirms Man Utd talks ongoing over Chris Smalling transfer - Bóng Đá

 AS Roma đang thuyết phục Man United bán đứt Smalling.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:54 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục