XONG! Đối tác gật đầu, hợp đồng gây sốt ở Man Utd sắp hoàn tất

20:58 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ đầu tiên ở phiên chợ Đông có khả năng sắp hoàn tất tại Manchester United.

Khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên cải tổ hàng phòng ngự và mang về bom tấn Harry Maguire, Chris Smalling đã buộc phải rời Man United bởi anh thường xuyên gây thất vọng. Điểm đến của Smalling đó chính là AS Roma ở Serie A với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Trong màu áo mới, Smalling lập tức ghi dấu ấn và trở thành chốt chặn đáng tin cậy. Trước phong độ này, AS Roma cảm thấy ưng ý và muốn mua đứt Smalling. Nhiều nguồn tin tiết lộ, AS Roma đã phái đại diện đến gặp Man United để đặt vấn đề này.

Roma confirm interest in permanent deal for Manchester United's Chris Smalling - Bóng Đá

 Smalling có thể chia tay Quỷ đỏ.

Man United đề nghị mức giá 20 triệu euro nhưng AS Roma chỉ đồng ý 10 triệu euro. Tuy nhiên, sau hàng loạt màn trình diễn cực hay của Smalling, BLĐ AS Roma đã thay đổi. Trước đó, Corriere dello Sport cho hay, AS Roma sẵn sàng trả số tiền 15 triệu euro, cộng thêm điều khoản phụ 5 triệu euro.

Mới nhất, Morgan De Sanctis - thành viên BHL AS Roma đã xác nhận khả năng chiêu mộ Smalling. Cụ thể, Morgan De Sanctis chia sẻ trên Sky Sports Italia: "Tất cả đều biết rằng, chúng tôi đang cố gắng tìm một giải pháp khiến đôi bên hài lòng.

Chúng tôi không hề vội vàng nhưng chúng tôi thực sự muốn có cậu ấy [Smalling], và cũng có thể dựa vào chính bản thân cầu thủ. Smalling bảo rằng, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở Roma."

Không chỉ AS Roma, Smalling còn "gây sốt" cho toàn châu Âu khi có tới 7 CLB muốn chiêu mộ Anh. Thế nhưng, không có lý do gì Smalling lại không tiếp tục gắn bó với AS Roma nếu chia tay Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục