XONG! Đội hình M.U đấu West Ham: 2 cái tên OUT, nín thở chờ Rashford

21:28 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp West Ham.

 

Một buổi tập của Man United

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của West Ham, trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Sau thất bại trước PSG, chắc chắn Quỷ đỏ thành Manchester rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần.

Tuy nhiên, West Ham không phải là đối thủ dễ chịu dành cho đội chủ sân Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của Man United.

MAN TEAM NEWS FOR UNITED'S TRIP TO WEST HAM - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Man United.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trên trang chủ Man United: "Marcus Rashford đã tập luyện sáng nay, sức khỏe chưa hoàn toàn ổn định, nhưng cậu ấy đã có thể tham gia cùng toàn đội. 

Cái vai bị đau đã ngăn cậu ấy hoàn tất trận đấu gặp PSG. Cậu ấy đang được điều trị và hy vọng sẽ là một phần của đội hình xuất phát. Rashford hiện đang được điều trị sau buổi tập."

HLV Solskjaer tiếp tục: "Luke Shaw chưa sẵn sàng." Được biết, ngoài Luke Shaw, Phil Jones cũng đang điều trị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở chiều hướng ngược lại, những cầu thủ khác điều đủ khả năng ra sân.

Đặc biệt ở tuyến giữa, Man United có nhiều sự lựa chọn với những Scott McTominay, Donny van de Beek, Nemanja Matic, Paul Pogba hay Bruno Fernandes. Ở hàng thủ, Axel Tuanzebe và Eric Bailly đã có thể trở lại thi đấu. 

Tiểu Lam | 20:30 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục