XONG! Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen, khoác áo số 15

20:03 Thứ hai 02/09/2019

Hậu vệ ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành người của CLB SC Heerenveen sau buổi giới thiệu và ra mắt cầu thủ vào tối nay.

Sau khi hoàn tất mọi điều khoản trong hợp đồng với CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới là CLB SC Heerenveen – Hà Lan vào lúc 19h30 theo giờ Việt Nam.

XONG! Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen, khoác áo số 15 - Bóng Đá

 Bài đăng trên kênh truyền thông CLB SC Heerenveen.

Trước đó, vào khoảng khoảng 13h giờ 30 (giờ Việt Nam), Đoàn Văn Hậu đã vượt qua bài kiểm tra y tế khi được các bác sỹ tại CLB SC Heerenveen đánh giá đạt về tất cả chỉ số.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành người của CLB SC Heerenveen – Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản có thể mua đứt.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này.

Đây là cầu thủ thứ hai của Việt Nam sang châu Âu thi đấu sau Nguyễn Công Phượng, người đang khoác áo Sint-Truidense tại giải Bỉ.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi xin chào mọi người có mặt ở buổi họp báo hôm nay.

Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng học hỏi, lắng nghe từ HLV, cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB và mong mọi người ủng hộ cho CLB và cá nhân tôi.

Đây là niềm vinh hạnh cho cá nhân và gia đình của tôi, Bố mẹ và người dân Việt Nam sẽ tự hào về tôi và tôi sẽ cố gắng để mọi người không thất vọng.

Tôi muốn mọi người trên thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, các CLB VN nhiều hơn, nền văn hóa ở Việt Nam nhiều hơn. Việt Nam luôn chào đón tất cả mọi người. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây."

XONG! Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen, khoác áo số 15 - Bóng Đá

 Văn Hậu khoác áo số 15 tại CLB mới.

22 giờ tối nay theo giờ Việt Nam, sau khi họp báo xong, Văn Hậu sẽ rời Hà Lan bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Tịnh Đế | 19:45 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục