Xong! "Đệ tử ruột" Mourinho thẳng thừng từ chối Aston Villa

21:07 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý của "Người đặc biệt" đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Villa Park.

"The Villans" đã chơi không tốt khi chỉ kiếm được 15 điểm sau 12 trận đã đấu tại Championship. Thành tích bết bát này đã khiến HLV Steve Bruce bị sa thải. Ban lãnh đạo Aston Villa đã nhắm đến hàng loạt cái tên để thay thế trong đó có John Terry và Thierry Henry.

Tuy nhiên, cả hai bất ngờ vấp phải sự cạnh tranh từ Rui Faria, "cánh tay phải" đắc lực một thời của Jose Mourinho. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã từ chối và không mấy quan tâm đến lời mời từ Aston Villa.

rui faria từ chối aston villa - Bóng Đá

 Rui Faria vẫn chưa sẵn sàng cho vai trò mới.

"Rui Faria dành sự tôn trọng rất lớn cho đội bóng nhưng không để tâm đến việc tuyển dụng của Aston Villa. Khi họ có những động thái để liên hệ, ông ấy đã lịch sử trả lời rằng mình đang muốn tận hưởng cuộc sống khi không có bóng đá", cây viết Henry Winter của tờ The Times tiết lộ.

Rui Faria đã bất ngờ nói lời chia tay với Jose Mourinho sau 17 năm đồng hành cùng nhà cầm quân 55 tuổi. "Người đặc biệt" cũng đã bổ nhiệm hai trợ lý mới tại Manchester United đó là cựu tiền vệ Michael Carrick và HLV đội U18, Kieran McKenna. 

Trong khi đó, Aston Villa cũng đang nhắm đến Sam Allardyce và Dean Smtih (Brenford). Thời điểm hiện tại, Kevin MacDonald, huấn luyện viên đội U23 của "The Villans" là người đang nắm giữ vai trò tạm quyền tại sân Villa Park. 

Kha Võ | 20:25 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục