De Gea tung bằng chứng tố cáo cầu thủ Everton phạm lỗi quá rõ

08:07 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã có bằng chứng tố cáo anh bị phạm lỗi trong bàn thắng của Everton.

Trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Man United đã có trận đấu tiếp đón Everton đầy khó khăn. Theo đó, Man United sớm bị thủng lưới trong hiệp một và phải vất vả lắm họ mới có bàn gỡ hòa do công của Mason Greenwood.

Từ tình huống đá phạt góc, Dominic Calvert-Lewin của Everton đã có tác động khiến De Gea không thể giải nguy, và bóng đã đi trúng đầu Victor Lindelof bay luôn vào khung thành của Quỷ đỏ thành Manchester.

David de Gea sends cryptic message about Everton's controversial goal vs Manchester United - Bóng Đá

 Pha bóng khiến De Gea bị chỉ trích và Man United bị thủng lưới từ khá sớm.

Trọng tài chính Michael Oliver đã công nhận bàn thắng và đáng chú ý, công nghệ VAR không được thực thi trong tình huống này khiến Gary Neville ngạc nhiên.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Tôi khá bất ngờ. Thông thường thủ môn sẽ được hưởng quả phạt khi có cầu thủ tác động lên vai. Tôi nghĩ De Gea phải mạnh mẽ hơn ở pha bóng đó nhưng đúng là đã có tác động từ cầu thủ Everton."

Sau trận đấu, De Gea đã tung bằng chứng tố cáo cầu thủ Dominic Calvert-Lewin đã phạm lỗi với mình. Rõ ràng, đã có tác động khá kín từ Dominic Calvert-Lewin đối với thủ thành người Tây Ban Nha khiến Man United nhận bàn thua không đáng có.

David de Gea sends cryptic message about Everton's controversial goal vs Manchester United - Bóng Đá

 Tình huống De Gea không thể cản phá.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 08:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục