NÓNG: David Silva nói 1 lời khiến CĐV Man City sợ hãi

06:21 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnDavid Silva chính thức lên tiếng hé lộ tương lai tại Manchester City.

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh, ngoại trừ Europa League và Champions League.

Khi được hỏi liệu có thể tiếp tục gắn bó với Man City sau mùa giải 2019/20 hay không, David Silva không ngần ngại tuyên bố: "Không, đây là mùa giải cuối cùng - 10 năm đối với tôi là đủ. Đó là khoảng thời gian hoàn hảo đối với tôi."

David Silva breaks the news Man City fans have been dreading to hear - Bóng Đá

 David Silva tuyên bố chia tay Man City sau 10 năm gắn bó.

David Siva tiếp tục: "Ban đầu, Man City muốn hai năm, nhưng tôi quyết định ký hợp đồng một năm, vì vậy tôi sẽ hoàn tất hành trình 10 năm. Nó là một chu trình, một vòng tròn đẹp. Tôi không bao giờ thấy bản thân mình đối đầu với Man City trong màu áo một đội khác. Vì vậy, 10 năm là đủ."

David Silva muốn trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Las Palmas. Tuy nhiên, anh thừa nhận: "Tôi muốn như thế nhưng chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Las Palmas nhưng tôi không thể đến đó và thi đấu ở giải hạng Nhì. Điều này còn phụ thuộc vào đội bóng (nếu Las Palmas có thể giành quyền thăng hạng La Liga."

Video tài năng của David Silva:

Tiểu Lam | 06:22 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục