XONG! Đấu PSG, Man Utd mất đi cái tên khắc chế Mbappe

06:30 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United gặp tổn thất không nhỏ trước trận đối đầu PSG vào tuần tới.

 

Một buổi tập của Manchester United

Man United đang có lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé vào vòng 16 đội UEFA Champions League. Tại bảng H, Man United đã có được 9 điểm sau 4 lượt trận. Ở lượt đấu vừa kết thúc, Quỷ đỏ thành Manchester đã hạ gục Istanbul Basaksehir với tỷ số 4-1.

Tuần tới, Man United tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford tiếp đón PSG. Trận này nhiều khả năng sẽ quyết định số phận của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu giành được 3 điểm, Man United chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Axel Tuanzebe ruled out PSG match - Bóng Đá

 Man United mất đi cái tên quan trọng ở hàng thủ.

Tuy nhiên, Man United đã sớm đón nhận tổn thất không nhỏ trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, hậu vệ Axel Tuanzebe chính thức bị treo giò 1 trận và không thể góp mặt trong trận đấu với PSG.

Lý do là bởi, Tuanzebe đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng UEFA Champions League mùa này. Theo đó, Tuanzebe đã 2 lần nhận thẻ vàng trong cả 2 cuộc chạm trán Istanbul Basaksehir, và 1 lần ở trận gặp PSG.

Mất Tuanzebe sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Man United do, họ không còn nhiều lựa chọn ở hàng thủ. Victor Lindelof gặp chấn thương và chưa có gì đảm bảo cầu thủ này sẽ đạt thể trạng tốt nhất trong thời gian tới.

Chưa kể, Tuanzebe được cho là cái tên đủ khả năng khắc chế tốc độ của Kylian Mbappe. Lượt đi, chính Tuanzebe đã chơi tuyệt hay và khiến tài năng trẻ nước Pháp hoàn toàn "im hơi lặng tiếng".

Tiểu Lam | 06:00 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục