XONG! Dalot rời đi, M.U đón ngay cái tên khác thay Wan-Bissaka

20:57 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội một Manchester United vừa chính thức đón thêm thành viên mới khi Diogo Dalot chuẩn bị rời Old Trafford.

 

Lối đá của Man United

Vị trí hậu vệ cánh, đặc biệt là với Aaron Wan-Bissaka chưa bao giờ mang tới sự yên tâm tuyệt đối ở hàng phòng ngự Man United. Theo đó, khả năng phòng thủ của Wan-Bissaka vẫn còn mặt hạn chế khiến Quỷ đỏ thành Manchester nhiều lần khốn khổ.

Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn sự lựa chọn nào tốt hơn ngoài Wan-Bissaka. Và khi mà Diogo Dalot không thể phát triển và chuẩn bị rời sân Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy buộc phải tìm kiếm cái tên khác thay thế.

Ethan Laird - Manchester United add another youngster to first team squad - Bóng Đá

Ethan Laird lên tập luyện cùng đội một.

Ngay lập tức, tài năng trẻ Ethan Laird đã được trao cơ hội. Sau khi bình phục chấn thương, Laird đã được đôn thẳng lên đội hình chính để sẵn sàng cho mùa giải mới. Thậm chí cầu thủ này có khả năng ra sân ở trận gặp Brighton trong khuôn khổ vòng 4 League Cup tới đây.

Solskjaer đánh giá Laird nằm trong số những cầu thủ triển vọng bậc nhất ở học viện Man United. Mùa trước, Solskjaer đã tạo điều kiện để Laird có trận ra mắt Man United trước Astana ở vòng bảng Europa League vào tháng 11/2019 và cũng ra sân trong chiến thắng 4-0 trước AZ Alkmaar.

Như vậy, ngoài Timothy Fosu-Mensah, Man United cũng có thêm sự lựa chọn khác cho hành lang cánh phải một khi Wan-Bissaka gặp vấn đề. Đây là quyết định cần thiết của HLV Solskjaer trong bối cảnh Man United sẽ chinh chiến trên nhiều mặt trận ở mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 20:27 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục